Câu hỏi thường gặp

Nhiệm vụ của hãng hàng không và đại lý là gì khi chuyến bay bị hoãn hoặc hủy chuyến?

(22/03/2017) | Câu hỏi thường gặp | 3127 lượt xem
  • – Theo hợp đồng vận chuyển máy bay giữa hành khách và hãng hàng không, hãng hàng không phải đảm bảo thực hiện các chuyến bay đúng giờ và ngày. Các hãng hàng không có chính sách bồi thường riêng khi các chuyến bay bị hủy và hõan. Đại lý không có thẩm quyền quyết định bồi thường. Đại lý chỉ hỗ trợ hành khách tốt nhất có thể để mang lại nhiều quyền lợi nhất cho hành khách.
  • – Hãng hàng không có thể hòan tiền 100% cho hành khách vì các lý do khách quan như thời tiết, thiên tai, an ninh và kỹ thuật.
Nhiệm vụ của hãng hàng không và đại lý là gì khi chuyến bay bị hoãn hoặc hủy chuyến?
Đánh giá


Bài viết liên quan

Giá vé của Vivavivu.vn có phải là giá vé cuối cùng hay chưa?

(22/03/2017) | Vé máy bay Vivavivu | 3787 lượt xem Giá vé của Vivavivu.vn có phải là giá vé cuối cùng hay chưa?
Vivavivu.com hiển thị giá vé minh bạch trên hệ thống tìm kiếm vé máy bay của chúng tôi. Giá vé máy bay đã bao gồm các loại phí, thuế hàng...

Tôi muốn xuất vé giấy có được không?

(22/03/2017) | Vé máy bay Vivavivu | 4271 lượt xem Tôi muốn xuất vé giấy có được không?
Vivavivu.com sẽ tiến hành xuất vé cho hành khách theo đúng quy trình của chúng tôi và từng hãng hàng không sau khi nhận được thanh toán của hành khách....

Có phải giá vé càng cao thì dịch vụ càng tốt?

(22/03/2017) | Vé máy bay Vivavivu | 3726 lượt xem Có phải giá vé càng cao thì dịch vụ càng tốt?
Vivavivu.com cho phép người dùng tìm kiếm (search) vé máy bay tốt nhất với chi phí thấp nhất. Hệ thống của chúng tôi hiển thị mặc định theo chế độ...

Các lưu ý vế thủ tục hàng không

(22/03/2017) | Vé máy bay Vivavivu | 3586 lượt xem Các lưu ý vế thủ tục hàng không
– Để đảm bảo thời gian làm thủ tục chuyến bay, kiểm tra an ninh và cổng hải quan, hành khách nên có mặt ở sân bay ít nhất 90 phút...
Bản quyền thuộc Vé Máy Bay Giá Rẻ – Đại Lý Vé Máy Bay Vivavivu
Top
Hotline: 1900 6042